ยิ่งลดก็ยิ่งทำให้อ้วน


                  คุณสาว ๆ มักจะมีการลดน้ำหนักกันอยู่เสมอ แต่ละเท่าไหร่ก็ยิ่งอ้วนขึ้นเป็นอย่างมาก สิ่งนี่แหละคือสิ่งที่มีพฤติกรรมในการรับประทานอาหาร ซึ่งคุณสาว ๆ มักจะพบเจอกับปัญหาต่าง ๆ เหล่านี้อย่างแน่นอน สำหรับแต่ละคนที่มีพฤติกรรมการรับประทานอาหารที่ทำให้อ้วนขึ้น ถ้าอย่างนั้นมาดูกันเลยว่าพฤติกรรมของคุณนั้นเป็นอย่างไร พฤติกรรมของการรับประทานอาหารกินเท่าไหร่ก็อ้วน

- กินน้อยกว่าแมวดม คือ การลดแคลอรีจำนวนมาก ๆ เหมือนจะช่วยให้ลดน้ำหนักได้ แต่ก็จะมีอาสูงที่จะทำให้น้ำหนักกลับขึ้นมาเรื่อย ๆ อย่างรวดเร็วอีกด้วย ซึ่งความเป็นจริงคือคุณไม่ควรลดเหลือต่ำกว่า 1,200-1,500 แคลอรีต่อวัน
- กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เพราะจะมีแคลอรีต่ำ ส่วนใหญ่มักจะมีการประเมินจากแคลอรีจากการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งไม่ถูกความจริง ในการที่รับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ไม่ได้หมายความว่าคุณจะลดน้ำหนักได้
- ตอนกลางวันไม่หิวเลยไม่อยากรับประทานข้าวเย็น ซึ่งในการอดอาหารในช่วงวัน จำทำให้ฮอร์โมมนแห่งความหิว เกิดขึ้น ทำให้คุณดูปั่นปวนและรู้สึกหิวได้มากยิ่งขึ้น และเมื่อรับประทานในปริมาณเท่าเดิมหรือมากกกว่าการรับประทานอาหารปกติสามมื้อ พอช่วงเช้าคุณเองก็จะรู้สึกหิวได้อย่างแน่นอน ดังนั้นเมื่อคุณจะทำการลดเมื่อไหร่ก็มีน้ำหนักเพิ่มขึ้น เมื่อคุณเองลดน้ำหนักไม่ถูกวิธี โดยการอดอาหารในแต่ละมื้อบาง สิ่งนี้จะทำให้เพิ่มน้ำหนักได้ดีเลยทีเดียว และนี่ก็ถือได้ว่าเป็นวิธีลดน้ำหนักที่ไม่ดีเลย เพราะฉะนั้นควรออกกำลังกายจะดีกว่า แล้วจะทำให้ร่างกายแข็งแรง และยังลดน้ำหนักได้ดีอีกด้วย โดยที่ไม่ต้องอดอาหารในแต่ละมือกันเลยทีเดียว เพียงเท่านี้ก็หุ่นสวยมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม

ยิ่งลดก็ยิ่งทำให้อ้วน

วันที่: 19 ก.พ. 2557


Tags: ยิ่งลดก็ยิ่งอ้วน ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก อาหารและสุขภาพ