การออกออกใบแทนใบกำกับภาษี


[Total: 2 Average: 5]
อยากทราบว่าถ้าลูกค้าของเราทำใบกำกับภาษีสูญหาย..แล้วลูกค้าร้องขอให้เราออกใบแทนให้..ทางเราจะต้องทำอย่างไรคะ..เพราะทางเราได้ออกใบกำกับเป็นกระดาษต่อเนื่อง..ทางเราจะต้องทำอย่างไรคะ
ตอบ: ในกรณีที่ลูกค้าทำใบกำกับภาษีสูญหาย 1.แจ้งความ ณ พื้นที่ที่ใบกำกับภาษีสูญหาย 2.ถ่ายสำเนาใบกำกับใบที่สูญหาย (ทางเราน่าจะมีสำเนาอยู่) 3.ให้ลูกค้านำใบแจ้งความแนบกับสำเนาใบกำกับที่สูญหาย (รับรองสำเนาด้วยค่ะ)

  • ตัวอย่าง ใบกำกับภาษี ของแถม
  • ใบกำกับภาษีมีกี่ประเภท
  • การเก็บรักษาใบกำกับภาษี เอกสารหลักฐานอื่น รายงานภาษีซื้อ
  • วิธีแก้ไข ใบกำกับภาษีขาย เลขที่ซ้ำกัน
  • ออกใบกำกับภาษีผิด ทำอย่างไร
  • การยกเลิกใบกำกับภาษีฉบับเดิม แล้วออกฉบับใหม่ ทำอย่างไร
  • ใบกำกับภาษีซื้อ ถ้าไม่ขอคืน นำมาเป็นค่าใช้จ่ายได้หรือไม่
  • ใครบ้างที่มีหน้าที่ออกใบกำกับภาษี?
  • ถ้าธุรกิจที่ได้ BOI แล้ว การขายสินค้า ออกใบกำกับภาษี หรือไม่
  • วิธีออกและยกเลิกใบแทนใบกำกับภาษี

  • การออกออกใบแทนใบกำกับภาษี

    วันที่: 4 ต.ค. 2555