วิธีทานสลัดผักให้ผอมเร็วที่สุด

Click to rate this post!
[Total: 21 Average: 5]

                เมนูสลัด อาหารดลความอ้วนยอดฮิตที่หลายๆคนทานแล้วก็น้ำหนักไม่ลงซะที แล้วแบบนี้มันจะช่วยลดน้ำหนักได้หรือไม่ แล้วกินสลัด สุขภาพของเราจะเป็นอย่างไร ? ความจริงแล้วการกินสลัดให้น้ำหนักลดลงนั้นมันต้องใช้เทคนิคเล็กน้อย และความจริงก็คือกินสลัดแล้วมันไม่อ้วนแน่นอน แต่ว่าในสลัดที่คุณทานมันต้องมีอาหารที่ย่อยง่าย และการเลือกน้ำสลัดมาทานนั้นก็สำคัญ เรียกว่าค่อนข้างจำเป็น เพราะว่าน้ำสลัดบางสูตรมีส่วนผสมของน้ำมันเป็นหลักนั้นเอง
                แล้วทีนี้เราจะทำอย่างไร ? เมื่อน้ำสลัดก็มีน้ำมันและส่วนผสมอื่นๆที่ทำให้อ้วนได้ เราก็ต้องเลือกทานสลัดน้ำใสแทน เพราะว่าสลัดน้ำใสจะมีส่วนของน้ำมันน้อยมาก สามารถทำได้เอง หรือหาซื้อตามร้านค้าทั่วไป ซึ่งก็มีขายเป็นประจำ ซึ่งปกติแล้วน้ำสลัดแบบใสจะมีส่วนผสมหลักคือน้ำส้มสายชู และน้ำมันเล็กน้อย พร้อมปรุงรสในแบบที่แต่ละคนชอบ เมื่อเราได้น้ำสลัดแล้ว ก็เลือกผักทานได้ตามชอบ ผักมีประโยชน์อยู่แล้ว แต่การที่เราทานสลัด คู่กับเมนูอื่นๆเช่นเบอร์เกอร์ หรือว่าเฟร้นฟรายด์ แบบนี้ในใจขอคุณก็ต้องมีคิดนิดหน่อยแล้วแหละว่ามันอ้วน แต่ก็ยังจะกิน หรือว่าบางคนเลือกใส่เบค่อนทอดกรอบลงในสลัดผัก บางคนเลือกใส่น้ำสลัดครีมในปริมาณที่มากเกินไป มันก็ลดไม่ได้
             แล้วน้ำสลัดครีมมันกินได้ไหม หากไม่ชอบน้ำสลัดแบบใส ? ความจริงแล้วมันก็กินได้ แต่เราไม่ควรใส่น้ำสลัดครีมมากเกินไป เพราะว่ามันมีส่วนผสมของน้ำมันเยอะ ฉะนั้นเลือกใส่น้อยๆ แล้วก็ทานได้เหมือนกัน ทั้งนี้การที่เรากินสลัดผัก มันก็ต้องมีผักเป็นองค์ประกอบหลัก เช่น ผักสลัดประเภทต่างๆ , มะเขือเทศ, แครอทหรือจะเอามามิกซ์กับผลไม้ก็ได้เช่น ส้ม แอปเปิ้ล สับปะรด สตรอเบอรี่ หรือจะผสมธัญพืช เช่นงาขาว งาดำ อัลมอนด์ ทั้งนี้ยังเพิ่มโปรตีนเพื่อให้ทานได้ง่ายขึ้นได้อีกด้วยเช่น ไข่ต้ม เนื้อไก่ เนื้อปลา เพื่อให้ทานง่ายกว่าเดิม ซึ่งควรให้องค์ประกอบอื่นมีเพียงแค่ 1 ใน 5 เท่านั้น และสิ่งที่เน้นหลักๆต้องเป็นผัก คุณถึงจะทานสลัดผักให้ผอมได้

วิธีทานสลัดผักให้ผอมเร็วที่สุด
(Visited 2 times, 1 visits today)