บริษัท ปังปอน จำกัด

เมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี
รังสิต นวนคร คลองหลวง ลำลูกกา ปทุมธานี
โทร. 081-452-0000 Line @E200

Add Friend
บทความ

สยบความอ้วน ด้วย 7 วิธีวิ่งเพื่อลดไขมัน

Ratings star rating star rating star rating star rating star rating
การวิ่ง ถือได้ว่าเป็นการออกกำลังกายในรูปแบบง่าย ๆ ใคร ๆ ก็สามารถทำได้ทั้งนั้น แต่ปัญหาก็คือ สำหรับคนที่ต้องการลดความอ้วนอย่างจริงจัง ผ่านการวิ่งที่ถูกต้อง จะต้องวิ่งอย่างไร ถึงจะสามารถสยบความอ้วนได้ทันที  แต่สำหรับนักวิ่งส่วนใหญ่ ที่เลือกใช้วิธีการวิ่งเพื่อลดความอ้วน กลับวิ่งเท่าไหร่ก็ไม่เคยลดความอ้วนได้สักที จนกระทั่งทำให้รู้สึกท้อใจ วันนี้เราจึงขอนำเสนอวิธีวิ่งเพื่อลดความอ้วน ซึ่งคุณจะสามารถสยบความอ้วนด้วย 7 วิธีวิ่ง ดังนี้

1.พยายามวิ่งให้ไกลขึ้นกว่าเดิม การเพิ่มระยะทางหรือระดับในการวิ่ง ถือได้ว่าเป็นผลดีต่อการลดน้ำหนักเป็นอย่างมาก เนื่องจากระยะทางที่เพิ่มขึ้นนี้ จะส่งผลทำให้ร่างกายของเรา สามารถเผาผลาญพลังงานและไขมันออกไปได้มากยิ่งขึ้น และถ้าหากวิ่งในระดับความเร็วคงที่ด้วยแล้ว ก็จะยิ่งทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิม แต่ไม่ว่าจะอย่างไร คุณจะต้องนึกถึงสภาพร่างกายของคุณด้วย ว่าคุณสามารถวิ่งนาน ๆ โดยที่ไม่กระทบต่อสุขภาพหัวเข่าของคุณหรือไม่
2.หากจะวิ่งต้องวิ่งแบบยกเข่าสูง ๆ หากคุณต้องการวิ่งเพื่อลดน้ำหนักอย่างแท้จริง คุณจะต้องพยายามวิ่งและยกเข่าขึ้นสูง ๆ เพราะการยกเข่าขึ้นสูง ๆ จะช่วยทำให้ร่างกายของคุณนั้น เหมือนกับได้ออกกำลังกายเป็น 2 ระดับในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังคงเป็นการบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องของคุณ และสามารถลดสลายไขมันได้เร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย
3.วิ่งก่อนแล้วค่อยรับประทานอาหาร คนที่อยากจะออกกำลังกายอย่างแท้จริง และมักจะออกกำลังกายอย่างเป็นประจำ ควรที่จะออกกำลังกายก่อนแล้วค่อยรับประทานอาหารจะดีเสียกว่า เพราะถ้าหากคุณวิ่งก่อนที่จะรับประทานอาหาร ร่างกายของคุณจะดึงเอาไขมันสะสมออกมาใช้เป็นพลังงาน ทำให้เราสามารถเผาผลาญไขมันในร่างกายออกไปได้มากยิ่งขึ้น ถือได้ว่าเป็นการลดไขมันในร่างกายได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว และนี่ก็คือวิธีวิ่งเพื่อสยบความอ้วน ซึ่งในบทความนี้เราขอพูดถึงแค่ 3 วิธีก่อน และสำหรับบทความหน้า เราจะพาคุณไปค้นพบกับอีก 4 วิธีสยบความอ้วน ที่จะทำให้คุณต้องอึ้งอย่างแน่นอน

บทความแนะนำ