วิธีนอนหลับให้สบายในหน้าร้อน (ตอนที่2)

Click to rate this post!
[Total: 30 Average: 5]

          สำหรับบทความนี้ เราจะมากล่าวถึงวิธีนอนหลับให้สบายในหน้าร้อนกันต่อค่ะ จากบทความเดิมตอนที่แล้ว ที่เราได้กล่าวถึงวิธีนอนหลับให้สบายกันมาบ้างแล้ว สำหรับในบทความนี้ เราจะมาเพิ่มเติมวิธีดี ๆ ที่จะทำให้คุณได้นอนหลับมากยิ่งขึ้น ส่วนจะมีวิธีไหนบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

3.พยายามหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน ถ้าหากคุณเลือกที่จะดื่มชาและกาแฟก่อนนอน ต้องขอบอกเลยว่า พฤติกรรมนี้จะทำให้คุณนอนไม่หลับชัวร์ ๆ เป็นเพราะเครื่องดื่มที่คุณได้ดื่มในรูปแบบชาและกาแฟ มีคาเฟอีนปะปนอยู่ด้วย แต่ถ้าหากเป็นเครื่องดื่มประเภท น้ำสมุนไพร น้ำใบเตย น้ำเก๊กฮวย หรือแม้กระทั่งน้ำลอยดอกมะลิ นมอุ่น ๆ หรือน้ำผึ้งประมาณ 1 ช้อนชาก่อนนอน จะช่วยทำให้ภายในร่างกายของคุณนั้น มีฤทธิ์เย็นมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และทำให้นอนหลับได้สบายนั่นเอง แต่ถ้าหากคุณต้องการใส่น้ำตาลเพิ่มความหวาน ก็ยังคงสามารถใส่ได้ แต่ควรใส่ให้พอดีแค่เพียง 4 กรัม หรือประมาณ 1 ช้อนชาเท่านั้น
4.พยายามปล่อยวางความเครียดเสียให้หมด เวลาที่นอนไม่หลับ ถือได้ว่าส่วนหนึ่งมาจากอาการคิดมาก เนื่องจากสมองและร่างกายนั้น ยังคงพยายามทำงานอยู่ และในขณะที่จิตใจก็ยังคงคิดที่จะให้อภัยไม่ได้ เนื่องจากรู้สึกติดค้างและเสียใจ แต่ถ้าหากคุณรู้จักที่จะปล่อยวางจิตใจ คุณจะสามารถนอนฝันดีได้ทันที หรือถ้าหากใครอยากจะทดลองฝึกหายใจให้ถูกวิธี ก็สามารถทำได้ ด้วยการกำหนดลมหายใจให้ลึกถึงท้อง และพยายามผ่อนลมหายใจออกมายาว ๆ เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถนอนหลับพักผ่อนในช่วงหน้าร้อนไอย่างเต็มที่แล้วละค่ะ  

วิธีนอนหลับให้สบายในหน้าร้อน (ตอนที่2)
(Visited 4 times, 1 visits today)

มีข้อสงสัย เพิ่มเติม ติดต่อสอบถาม ค่าบริการรับทำบัญชี” ได้ทาง Line ID @E200 หรือ โทร. 081-931-8341 ทางเรามีทีมงานมืออาชีพ ที่พร้อมจัดการปัญหา ไว้คอยให้บริการ