กินอาหารมื้อดึกยังไงไม่ให้อ้วน

Click to rate this post!
[Total: 80 Average: 5]

1. ความจริงแล้ว การที่เรากินอาหารในตอนกลางคืน ก็ไม่ได้ทำให้เราอ้วนขึ้นมาซักเท่าไหร่ เพราะว่าบางคนก็ทำงานตอนกลางคืน นอนตอนกลางวัน ฉะนั้นเราควรเลือกทานอาหารวันละ 3 มื้อ โดยยึดมื้อแรกเป็นมื้อหลักอีก 4 ชั่วโมงต่อมาเป็นมื้อที่ 2 และอีก 4 ชั่วโมงต่อมาเป็นมื้อที่ 3 จากนั้นรออีก 4 ชั่วโมงให้อาหารย่อยแล้วค่อยนอน แบบนี้จะทำให้คุณไม่อ้วน เช่นคุณกินมื้อเช้าตอน 8 โมง มื้อที่สองตอนก็ต้องกินตอนเที่ยง และมื้อที่ 3 ก็ตอน 4 โมงเย็น เมื่อถึงเวลา 2 ทุ่ม คุณก็ต้องทำการเข้านอน และต้องต้องนอนให้ได้อย่างน้อง 8 ชั่วโมง ทำภารกิจต่างๆให้เสร็จก่อนกินอาหาร 4 ชั่วโมง จากนั้นก็เริ่มมื้อแรกของแต่ระวันได้ทันที
2. การเลือกกินบุฟเฟ่ต์ตอนดึกนั้น ไม่ได้ทำให้อ้วนเสมอไป เพียงแค่เราต้องเลือกทานบุฟเฟต์พวกปิ้งย่าง ด้วยการกินเนื้อสัตว์ที่ย่อยง่าย เช่นปลา หรือว่าเนื้อที่บางๆ อีกทั้งกินผักๆเยอะๆ จะทำให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดีขึ้น แต่อย่างไรก็ตามการกินบุฟเฟต์มื้อดึกเป็นประจำก็ไม่ได้ทำให้คุณผอมแต่อย่างใด ต้องนานๆกินที จะช่วยในเรื่องของระบบเผาผลาญได้
3. แม้ว่าจะหิว เราก็ต้องทำการควบคุมความอยากของตัวเองด้วย เพื่อให้ร่างกายของเรานั้นได้ทำการปรับสภาพและส่งผลต่อจิตใจของเรา ทำให้จิตใจของเรานั้นดีไปด้วย ทั้งนี้การเลือกทานอาหารประเภทต่างๆที่มันไม่ค่อยดีต่อร่างกายนั้นเช่นของหวานหรือของมัน ก็ไม่ได้ให้งดไปเลย แต่ว่านานๆกินครั้งก็ได้ กินในปริมาณที่เหมาะสม ยังไงก็ไม่อ้วน ต่อให้จะเป็นมื้อดึกก็ตาม
4. การเลือกทานอาหารในตอนดึก เราต้องเช็คแคลอรี่ เรียกว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ต้องดูว่ามันย่อยได้เร็วมั้ย สามารถเผาผลาญได้ง่ายหรือไม่ มีประโยชน์หรือไม่ แค่นี้ก็ทำให้มื้อดึกของคุณไร้ปัญหาความอ้วนมากวนใจ จะทานมื้อดึกยังไงก็แค่เช็คแคลอรี่และประโยชน์เป็นพอ

กินอาหารมื้อดึกยังไงไม่ให้อ้วน
กินอาหารมื้อดึกยังไงไม่ให้อ้วน

(Visited 7 times, 1 visits today)
 
โทร.081-931-8341
 
Scroll to Top