อาหารที่มีคอเลสเตอรอลสูงที่ควรลดปริมาณการทาน (โดยคิดเป็นอัตราส่วนต่ออาหาร 100 กรัม)

Click to rate this post!
[Total: 64 Average: 5]

                 ตับไก่, ตับหมู, ตับเป็ด, ตับอ่อน, ตับวัว มีคอเลสเตอรอลประมาณ 218-515 มิลลิกรัม ปอดหมู, หัวใจหมู, ไตหมู, หัวใจหมู, ลิ้นหมู, มีคอเลสเตอรอลประมาณ 133-235 มิลลิกรัม หัวใจไก่, ลิ้นวัว, ไส้ตันหมู, สมองหมู, กระเพาะหมู, ม้ามหมู มีคอเลสเตอรอลประมาณ 87-2552 มิลลิกรัม กึ๋นไก่, หูหมู, ไข่ไก่ทั้งลูก, ไข่ไก่ไข่แดง มีคอเลสเตอรอลประมาณ 90-1602 มิลลิกรัม ไข่นกกระทา, ไข่ปลา, ไข่เป็ด, ไข่ห่านทั้งลูก มีคอเลสเตอรอลประมาณ 374-852 มิลลิกรัม ไส้หมู, เนื้อแกะ, เนื้อไก่ติดหนัง, เนื้อไก่ล้วน, น่องไก่ มีคอเลสเตอรอลประมาณ 70-143 มิลลิกรัม เนื้อซี่โครงหมู, เนื้อปูสุก, เนื้อเป็ดติดหนัง, เนื้อเป็ดล้วน, มีคอเลสเตอรอลประมาณ 59-100 มิลลิกรัม เนื้อวัวติดมัน, เนื้อหมูล้วน, เนื้อหมูติดมัน, มีคอเลสเตอรอลประมาณ 65-72 มิลลิกรัม เนื้อห่านติดหนัง, เนื้อห่านไม่ติดหนัง, ไส้กรอกไก่, มีคอเลสเตอรอลประมาณ 67-101 มิลลิกรัม ไส้กรอกหมูรมควัน, ไส้กรอกหมู, หนังไก่, หมูสามชั้น, หางหมู, แฮม มีคอเลสเตอรอลประมาณ 59-129 มิลลิกรัม ปลากระบอก, ปลากระพงขาว, ปลากระพงแดง, ปลาเก๋า มีคอเลสเตอรอลประมาณ 37-47 มิลลิกรัม ปลาเก๋าทะเล, ปลาซาร์ดีนในซอส, ปลาแซลมอน, ปลาดุก มีคอเลสเตอรอลประมาณ 37-61 มิลลิกรัม ปลาตะเพียน, ปลาทู, ปลาลิ้นหมา, ปลาเล็กปลาน้อย, ปลาหมอ มีคอเลสเตอรอลประมาณ 44-90 มิลลิกรัม ปลากราย, ปลาไหล, ปลาอินทรีย์, ปลาโอ, ปลาหมึกดอง มีคอเลสเตอรอลประมาณ 38-322 มิลลิกรัม ทูน่าในน้ำมัน, กุ้ง, หอยแครง, หอยเชลล์, หอยนางรม, หอยแมลงภู่ มีคอเลสเตอรอลประมาณ 28-152 มิลลิกรัม ครัวซอง, คุกกี้เนย, เค้กช็อกโกแลต, เค้กเนย, เค้กผลไม้, โดนัท มีคอเลสเตอรอลประมาณ 5-221 มิลลิกรัม นมข้นหวาน, นมผง, นมผงพร่องไขมัน, นมพร่องไขมัน มีคอเลสเตอรอลประมาณ 2-97 มิลลิกรัม โยเกิร์ต, มายองเนส, น้ำมันหมู, เนย, ไอศกรีมวนิลา มีคอเลสเตอรอลประมาณ 13-219 มิลลิกรัม

อาหารที่มีคอเลสเตอรอลสูงที่ควรลดปริมาณการทาน (โดยคิดเป็นอัตราส่วนต่ออาหาร 100 กรัม)
อาหารที่มีคอเลสเตอรอลสูงที่ควรลดปริมาณการทาน (โดยคิดเป็นอัตราส่วนต่ออาหาร 100 กรัม)

(Visited 21 times, 1 visits today)
 
โทร.081-931-8341
 
Scroll to Top