อาหารที่สาวๆควรทานในวัย 30

Click to rate this post!
[Total: 20 Average: 5]

          เมื่อเริ่มมีอายุที่เพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะผู้หญิง จำเป็นต้องทานอาหารให้ได้ประโยชน์อย่างมากที่สุดเพื่อซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอเพราะระบบการทำงานของร่างกายในบางส่วนอาจจะต้องได้สารอาหารมาช่วยฟื้นฟูในส่วนที่ร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ จึงจำเป็นต้องทานอาหารที่มีประโยชน์

1.ปลา เป็นอาหารที่สามารถทานได้ทุกวัย สำหรับสาวๆในวัย 30 จำเป็นอย่างมากเพราะมีไขมันต่ำ โปรตีนสูงสามารถนำมาทำอาหารได้หลายเมนูหากนำมานึ่งหรือยำ จะได้สุขภาพที่ดีกว่าการเอามาทอดหรือย่าง การทานปลาจะช่วยต่อสู้กับโรคอ้วน ระบบไหลเวียนของเลือด ได้ดี
2.ถั่ว เป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่หาทานได้ง่ายและราคาไม่แพง เพราะถั่วมีไฟเบอร์สูงเป็นแหล่งรวมของโปรตีน วิตามินต่างๆ  แร่ธาตุมากมาย และไม่มีคลอเรสเตอรอลอีกด้วย
3.ผักใบเขียว เป็นอาหารที่เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพอย่างมากเพราะแคลอรี่น้อยมากแต่ได้คุณค่าทางสารอาหารเพียบ จะช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายและมีวิตามินช่วยให้สุขภาพดี สามารถเลือกทานได้ทั้งแบบสดหรือนำมาปรุงอาหารก็ได้เช่นกัน
4.ไข่ เป็นของที่อยู่ในครัวทุกบ้านอยู่แล้ว การทานไข่วันละฟองจะช่วยให้ได้โปรตีนและมีพลังงานเพียง 70 แคลอรี่เท่านั้น เมนูไข่ก็สามารถทำได้หลายอย่างสำหรับสาววัย 30 ควรทานเป็นแบบต้มจะเหมาะที่สุด
5.น้ำอุ่นผสมมะนาว เป็นการนำสิ่งที่มีอยู่ภายในบ้านมาใช้ให้เกิดประโยชน์ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นเป็นการดีท็อกซ์ได้ดีและช่วยให้ผิวพรรณดีเสริมการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติได้ดี
6.น้ำสะอาด เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดเพียงแค่เลือกดื่มน้ำเปล่าที่สะอาดไร้สิ่งเจอปน ควรดื่มให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายอย่างน้อยวันละ 2 ลิตรเพื่อให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งดูอวบอิ่มและดูหน้าเด็กอ่อนกว่าวัย สำหรับสาวๆในช่วงวัย 30 ขึ้นควรให้ความใส่ใจในเรื่องการดูแลร่างกายและอาหารการกินให้เหมาะสม เพราะร่างกายในช่วงนี้ถือว่าเริ่มสึกหรอในบางส่วนแล้ว หากไม่อยากแก่ก่อนวัยอันควรจำเป็นต้องรีบดูแลและใส่ใจเรื่องอาหารตั้งแต่ตอนนี้

อาหารที่สาวๆควรทานในวัย 30
(Visited 1 times, 1 visits today)

มีข้อสงสัย เพิ่มเติม ติดต่อสอบถาม ค่าบริการรับทำบัญชี” ได้ทาง Line ID @E200 หรือ โทร. 081-931-8341 ทางเรามีทีมงานมืออาชีพ ที่พร้อมจัดการปัญหา ไว้คอยให้บริการ